Pages

04 December 2012

ഒരു സ്വപ്നവും കുറെ ചോദ്യങ്ങളും

ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടു ,,,അതൊരു പുതിയ കാര്യമയിരിക്കില്ല ആര്‍ക്കും എന്നറിയാം,,,എന്നാല്‍ ഇതു കുറച്ചു ഗുലുമാല്‍ പിടിച്ച ഒരു സ്വപ്നമാണ്, മാര്‍ട്ടിന്‍ ലൂതെര്‍ കിങ്ങിന്റെ I have a dream ,,,,,എന്ന 1964 ലേ പ്രസംഗം പോലെ വലിയ സംഭവമൊന്നും അല്ല.എല്ലാറ്റിനും വിലകൂടി ഇനി സ്വപ്നം കാണാന്‍ കൂടി ടാക്സ് കൊടുകേണ്ടി വരുമോ എന്നലോജിച്ച് ലോകത്തുള്ള സകല സൗന്ദര്യധാമങ്ങളെയും ഓര്‍ത്തുകൊണ്ട്‌ ഒരു നല്ല സ്വപ്നത്തിനായി ഞാന്‍ ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നു.എന്നാല്‍ കണ്ടതോ,,,,,,?

  എന്നെ പോലീസ് പിടിച്ചിരിക്കുന്നു.ഹെല്‍മെറ്റ്‌ ഇല്ലാതെ ഞാന്‍ ബൈക്ക് ഓടിച്ചുവേത്രേ ( എനിക്ക് ബൈക്ക് ഉണ്ടോ? എനിക്ക് ബൈക്ക് ഓടിക്കാന്‍അറിയുമോ? ,,,, സ്വപ്നത്തില്‍ എന്തും നടക്കും അല്ല പിന്നെ ,,,,) എന്നെ ജയിലില്‍ ഇടാന്‍ കൊണ്ട് പോകുകയാണ്.എന്റെ കാലില്‍ നിറയെ ചങ്ങലകള്‍,,കയ്യില്‍ നിറയെ വിലങ്ങുകള്‍ ഇടക്കൊരു കൂച്ചുവിലങ്ങും ഞാന്‍ നന്നാകുമായിരിക്കും അല്ലെ?

       തടവറ തുറന്നു,,,,,എന്നെയും കൊണ്ട് "ഏമാന്‍" നടന്നു ആദ്യത്തെ തടവറയില്‍ ഒരുമാന്യന്‍ പതിനായിരം കോടി കട്ട് തിന്നവന്‍ തടവറയില്‍ സ്വന്തം ചാനല്‍ കണ്ടുചിരിക്കുന്നു, അടുത്ത മുറിയില്‍ കുറച്ചു പേര്‍,,, കൈവെട്ടും കാല്‍വെട്ടും ചെയ്തവര്‍ ഒന്നിച്ചിരുന്നു ചീട്ട് കളിക്കുന്നു അവര്‍ എന്നെ തുറിച്ചുനോക്കി,,അടുത്ത മുറിവലുതാണ്,,,,ഒരുപാട്‌ പേരുണ്ട് ,,,,,ഏതോ പാതിരായ്ക്ക് സൂര്യന്‍ ഉദിച്ചപ്പോള് ‍പിടിയിലായ തസ്കരവീരന്മാര്‍,പാവങ്ങള്‍ അന്നത്തെ അവരുടെ മോഷണവസ്തുക്കള്‍ ഇപ്പോള്‍ എവിടെയാകും,,,,,? എമാനോട് ചോദിക്കാന്‍ ധൈര്യമില്ല,പുരങ്ങാലിനു തൊഴിച്ചു കളയും, ഇനി ജീവപര്യന്തം,വദശിക്ഷ ഇത്യാദി കൂടിയ ആള്‍ക്കാരാണ്,, അച്ഛനെ ,അമ്മയെ മകനെ ,അങ്ങിനെ ആരെയൊക്കെയോ കൊന്നവര്‍,,മിക്കവരെയും എനിക്കറിയാം,,,,,പത്രങ്ങളും ചാനലുകളും വീരന്മാരായി വാഴ്ത്തി ഹോട്ട് ന്യൂസ്‌ ഉണ്ടാകിയവരാണ്.

      ഇനി ഉള്ള തടവറ എന്നിലെ ഏട്ടനെ ,അച്ഛനെ ,മകനെ എല്ലാം കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്നതായിരുന്നു,,,അവിടെ കുറെ ഏറെ ചാമി മാരെ ഞാന്‍ കണ്ടു,,പലരും തിന്നു കൊഴുത്തിരിക്കുന്നു,,എനിക്ക് ഒരു കാര്യം മാത്രം മനസ്സിലായി അവരുടെ മനസ്സില്‍ ഒന്നും തങ്ങള്‍ പാപം ചെയ്തവരാണ് എന്ന ചിന്ത പോലും ഇല്ല,,,,,ഒരു സുഖവാസകേന്ദ്രത്തില്‍ എത്തിയ പോലെ അവര്‍ ആസ്വദിക്കുന്നു.

കുറച്ചു മാറി ഒരു തൂക്കുമരം നില്കുന്നു.അതിന്റെ അടിഭാഗം ചിതല്‍ തിന്നിരിക്കുന്നു.അതിന്റെ കയര്‍ പൊട്ടിവീണിരിക്കുന്നു.സത്യത്തില്‍ കസബ് മരിച്ചിട്ടുണ്ടാകുമോ എന്ന് പോലും എനിക്ക് സംശയം തോന്നി,,

ഞാന്‍ എന്റെ കൈകാലുകളിലേ വിലങ്ങുകള്‍ പൊട്ടിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു എല്ലാം പൊട്ടിത്തെറിക്കുന്നു.ഇത്ര എളുപ്പത്തില്‍ പൊട്ടിച്ചെറിയാന്‍ പറ്റുന്നതാണോ? അലാറം കരയാന്‍ തുടങ്ങി,,,ഉണര്ന്നെണീറ്റ് കൈ കാലുകള്‍ നോക്കി ഞാന്‍ സ്വതന്ദ്രന്‍,, ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ കണ്ടുതീര്‍ത്ത സ്വപ്നം എന്നോട് പറഞ്ഞത് നമ്മുടെ നിയമങ്ങളുടെ ശക്തികുറവാണോ,,ഇത് മന്സ്സിലക്കിയവരാണോ ഇപ്പോളും അര്‍ഹിക്കുന്ന ശിക്ഷ കിട്ടാതിരിക്കുന്നവര്‍,,? ഇത് എല്ലാവരും അറിഞ്ഞാലോ? നിങ്ങള്‍ ആരോടും പറയില്ലല്ലോ ?

രാഗേഷ് രാമദാസ്‌


No comments:

Post a Comment